Những mẫu rèm vải phòng trẻ em đẹp nhất hiện nay

Khi bước vào độ tuổi đi học, bố mẹ thường cho bé ngủ ở phòng riêng để học được tính tự lập và giúp tạo không gian học tập nghỉ ngơi thoải mái cho bé. Khi tiến hành trang trí căn phòng, bố mẹ không biết nên chọn mẫu rèm vải phòng trẻ em đẹp phù hợp, chất lượng như thế nào. Dưới đây, chúng tôi xin được đưa ra một số gợi ý cho các bạn.

  1. Vì sao nên lựa chọn mẫu rèm vải phòng trẻ em đẹp, chất lượng?

Kiến trúc nhà ở Việt Nam thường thiết kế thêm những ô cửa số lớn để tạo không gian ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Cũng vì thế mà khi mùa hè nắng gắt đến, bạn cần phải lắp thêm rèm cửa trong phòng cho trẻ. Rèm cửa có tác dụng cản ánh sáng, cản nhiệt, bảo vệ sức khỏe, che chắn để tạo không gian sống riêng tư cho trẻ.

Khi lựa chọn rèm cửa cho phòng trẻ em thì bạn nên lựa chọn rèm được làm từ chất liệu vải. Rèm vải an toàn, nhẹ nhàng và tinh tế với nhiều ưu điểm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Rèm vải chất lượng có xuất xứ rõ ràng với chất liệu cao cấp cho không gian thêm phần thẩm mĩ. Chọn thiết kế rèm hiện đại dễ sử dụng; mang lại nhiều lợi ích…

Rèm vải đẹp với họa tiết hoa văn ngộ nghĩnh sẽ mang đến cho trẻ cảm giác gần gũi thân quen, kích thích sự học hỏi phát triển của trí não, óc tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Vì hầu như ở độ tuổi này, trẻ đều dễ bị chi phối bởi các yếu tố ngoại cảnh cho nên chọn loại rèm vải chất lượng và đẹp là điều cần thiết.

  1. Mẫu rèm vải phòng trẻ em đẹp nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu rèm vải cho phòng trẻ em đẹp nhất theo xu hướng để các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

– Mẫu rèm vải phòng ngủ dành cho bé gái

Bé gái thường thích những trò chơi nhẹ nhàng như đồ hàng, các nhân vật hoạt hình công chúa đáng yêu và đặc biệt hầu như các bé gái đều thích màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, vàng… Vì thế, khi chọn rèm cửa cho con gái, bố mẹ cũng cần xem xét dựa trên sở thích, cá tính riêng của con mình để mang lại cho con sự thích thú.

Rèm cửa phòng bé gái nhẹ nhàng tinh tế

Rèm cửa phòng bé gái nhẹ nhàng tinh tế

Một chiếc rèm vải 2 lớp với lớp voan mỏng trắng ở trong và màu hồng nhạt ở ngoài sẽ là một gợi ý tốt cho bố mẹ. Chiếc rèm vải này với nhiều họa tiết được in sắc nét, bền màu và thẩm mĩ cao sẽ mang lại cho bé khoảng không gian thú vị, thoải mái.

Xem thêm: Những mẫu rèm vải 2 lớp đẹp

Mẫu rèm vải phòng trẻ em ngộ nghĩnh đáng yêu với hình Hello Kitty

Mẫu rèm vải phòng trẻ em ngộ nghĩnh đáng yêu với hình Hello Kitty

Nếu con gái bạn là một “fan bự” của chú mèo Hello Kitty thì bạn không thể bỏ qua mẫu rèm cửa trên. Rèm cửa vải gồm hai lớp, lớp bên trong cũng được in hình chú mèo ngộ nghĩnh màu hồng nhạt. Bộ rèm sẽ là điểm nhấn cho căn phòng ngủ của cô công chúa nhỏ đáng yêu của bạn.

– Mẫu rèm vải phòng bé trai

Ngay từ nhỏ bé đã bộc lộ những cá tính khách nhau giữa trai và gái. Bé trai thường hiếu động hơn với những trò chơi siêu nhân, đua xem, bắn súng, bóng đá… Màu sắc được đa số các bé trai ưa thích là màu xanh. Hơn nữa,  màu xanh có tác động đến sự hình thành tính cách của trẻ.

Rèm vải cho phòng ngủ bé trai thêm thích thú

Rèm vải cho phòng ngủ bé trai thêm thích thú

Bộ rèm vải màu xanh nước biển đậm với họa tiết những chiếc xe ô tô màu đỏ sẽ là những hình ảnh thiết thực cho trí não bé phát triển sự sáng tạo. Màu xanh tạo cho căn phòng cảm giá dễ chịu mát mẻ và có khả năng làm dịu đi sự bực tức của trẻ.

Rèm vải phòng ngủ họa tiết xe đua cho bé trai

Rèm vải phòng ngủ họa tiết xe đua cho bé trai

Trên đây cũng là một mẫu rèm vải phòng ngủ cho bé trai màu xanh nước biển, họa tiết oto. Nhưng thay đổi cách bố trí màu sắc và họa tiết: màu sắc từ đậm đến nhạt, những chiếc oto được xếp đều đặn và thẳng hàng. Điều này sẽ kích thích sự tư duy sáng tạo, tính logic cần có cho bé.

Trên đây là những mẫu rèm vải phòng trẻ em đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hiện nay, rèm Hải Âu chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã khác, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chọn lựa phù hợp nhất. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Rèm Hải Âu – 255 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688

Email: remhaiau@gmail.com

Rate this post