Các mẫu rèm vải cao cấp hiện nay

Đối với các văn phòng hay nhà ở gia đình thì việc sử dụng rèm cửa cho phòng mình là vô cùng hữu ích, rèm vải cao cấp vừa giúp cho cản nắng tránh được nhiệt độ tác nhân bên ngoài còn cho không gian phòng thêm phần sang trọng và lịch sự hơn. Bài viết dưới đây xin đưa ra các thông tin về một số mẫu rèm vải cao cấp hiện nay nhằm cho khách hàng có nhu cầu mua có thể hiểu biết rõ hơn khi lựa chọn.

  1. Nhu cầu thiết yếu của con người về rèm vải cao cấp

Ngày nay cuộc sống ngày một được nâng cao hơn, nhu cầu con người thì ngày một được cải thiện và với những yêu cầu khách hàng đa dạng phong phú hơn. Thì bên cạnh đó những mẫu rèm vải cao cấp được đưa ra nhằm đáp ứng cho nhu cầu con người cũng được cải tiến liên tục.

Với rèm vải hiện nay có nhiều mẫu mã khác nhau có những loại rèm vải tự động đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất cho mọi công trình kiến trúc.

 Nhu cầu thiết yếu của con người về rèm vải

  1. Mẫu rèm vải cao cấp mới nhất hiện nay

– Rèm vải lụa:

Rèm mang đến một phong cách hiện đại nhất và được làm từ các sợi tơ tằm, mỏng và rất mềm mại nó đem lại vẻ đẹp sang trọng nhất. Rèm lụa đẹp rất thích hợp cho một không gian văn phòng tinh tế và hiện đại cho căn phòng bạn. Tuy nhiên, thì vải lụa thường rất khó để giặt là,và dễ nhăn nhúm, là loại vải cao cấp, hơi đắt tiền.

– Rèm vải Linen Cotton:

Rèm này tạo nên một nét trẻ trung cho một không gian làm việc hay gia đình ấm cúng hơn. Rèm được tạo nên từ các sợ bong có nguồn gốc từ thiên nhiên và đa dạng các kiểu dáng màu sắc khác nhau ưu điểm của vải là nhanh khô và dễ giặt là, loại vải này mang đến một cảm giác ấm cúng hơn về mùa đông và mát mẻ hơn về mùa hè. Nó còn thể hiện một phong cách trẻ trung năng động trong không gian phòng.

– Rèm vải voan:

Rèm thể hiện sự tinh tế, mang lại cảm giác thư giãn nhất. Với loại vải voan là loại có chất liệu rất mỏng và nhẹ, nó thường được dùng làm hai lớp trong để trang trí rèm vải cao cấp.

Rèm vải hai lớp này thường thiết kế với lớp ngoài dày cản nắng tốt và ánh sáng. Còn lớp trong thì thường mỏng và có thể nhìn xuyên qua để tạo cảm giác thư giãn,và dễ chịu nhất tăng sự thích thú hơn trong căn phòng.

Xem thêm: Mua rèm vải 2 lớp tại Hà Nội ở đâu?

 Mẫu rèm vải mới nhất hiện nay

– Rèm vải polyester:

Rèm mang tính chất nổi bật nét đẹp sang trọng, cao cấp. Là loại vải rèm mềm, và mỏng dễ giặt là. Ưu điểm nổi bật của rèm là không nhăn, và luôn thẳng, rất dễ dàng in ấn, thêu hoa lên. Mẫu mã, kiểu dáng khá là đa dạng rất phù hợp trong các không gian sang trọng, cao cấp hiện nay.

– Rèm vải nhung:

Rèm mang đến điểm nhấn một phong cách cổ điển và yên tĩnh cho căn phòng. Với thiết kế loại vải dày,và mịn, hơi nặng. Rất thích hợp trong những căn phòng mà có nhiều ánh sáng, diện tích lớn. Ngoài ra,thì vải nhung còn dùng để cách âm rất tốt, và giúp ngăn cản tiếng ồn từ bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh nhất cho căn phòng bạn.

Đến với Rèm Hải Âu chúng tôi tự tin là nhà sản xuất rèm uy tín nhất và được nhiều quý khách hàng tin dùng nhất trên thị trường Hà Nội. Để biết thêm nhiều mẫu rèm vải cao cấp đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

 

Rate this post