Mẹo hay giúp phân biệt đâu là rèm vải cao cấp cực dễ dàng

Ngày nay, mức sống càng ngày càng cao, nhiều người có xu hướng sử dụng rèm vải cao cấp để chống nắng cũng như tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, làm sao để phân biệt được đâu là rèm vải chất lượng và đâu là hàng nhái? Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài mẹo giúp khách hàng dễ phân biệt.

  1. Rèm vải cao cấp là gì?

Rèm cửa cao cấp là loại rèm có nhiều công năng không chỉ riêng việc che chắn, cản nắng cản sáng. Mà nó còn có độ bền cao theo thời gian và hạn chế tốt nhất những tác động của môi trường bên ngoài làm hư rèm.

Rèm vải cao cấp là loại rèm có nhiều công năng

Rèm vải cao cấp là loại rèm có nhiều công năng

Sản phẩm được sản xuất và may trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các quy trình được thực hiện công phu, tỉ mỉ từ khâu nhỏ nhất. Với các thông số chỉ số chất lượng rõ ràng, bảng giá công khai và có chứng chỉ về chất lượng cụ thể.

  1. Đặc điểm nhận diện của rèm cửa cao cấp

Đối với rèm vải chất lượng vải sẽ được nhập khẩu nguyên liệu từ các nước Châu Âu như: Đức, Anh, Bỉ… những chất liệu vải cao cấp được nhập và phân phối bởi các nhà cung cấp vải lớn, uy tín trên thị trường rèm vải nội thất

Xem thêm: Tư vấn mua rèm vải chất lượng ở đâu

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay một số loại rèm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng cũng như kiểu dáng bên ngoài.

Chất vải cao cấp thường dày dặn, màu sắc rõ nét, có nhiều loại hoa văn sang trọng hoặc màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế ít có những màu gây cảm giác khó chịu và nhức mắt.

Bạn cũng có thể phân biệt rèm cửa cao cấp bằng mắt thường, bạn quan sát quyển catalogue mẫu mã, nếu đúng là rèm cửa cao cấp thì trên các quyển mẫu bao giờ cũng có tên của nhà cung cấp.

  1. Địa chỉ cung cấp rèm vải uy tín cho khách hàng

Khác với hàng cao cấp, rèm cửa kém chất lượng được các nhà phân phối cung cấp rộng rãi ở trên thị trường với giá cả rẻ và sẽ có rất nhiều nhà cung cấp vải rèm loại trung bình.

Để lựa chọn rèm vải cao cấp chất lượng, các bạn nên lựa chọn những nhà phân phối có uy tín, vốn phải nhiều để đảm bảo về chất lượng cho sản phẩm rèm cửa được mua.

Rèm vải cao cấp được phân phối từ các địa chỉ uy tín

Rèm vải cao cấp được phân phối từ các địa chỉ uy tín

Vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa cao cấp chất lượng ở những thương hiệu uy tín cũng là một cách có thể biết dòng sản phẩm đó có cao cấp hay không.

Nếu bạn đang có ý định trang trí cho căn nhà của mình bằng rèm cửa cao cấp được nhập khẩu chính hãng thì hãy liên hệ với các nhà cung cấp rèm vải đáng tin cậy như rèm cửa Hải Âu của chúng tôi.

Rèm cửa Hải Âu là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm rèm vải chính hãng với chất lượng cao, luôn được khách hàng đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội của mình. Dưới đây là những lí do để bạn mua rèm vải cao cấp đẹp của Hải Âu:

– Địa chỉ cung cấp các sản phẩm rèm vải cao cấp đảm bảo chất lượng.

– Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với những mẫu mã đa dạng.

– Độ bền của các sản phẩm đi cùng năm tháng.

– Chính sách bảo hành dài hạn.

– Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn cực kỳ chuyên nghiệp

– Tiến hành lắp đặt sản phẩm tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Hy vọng với những thông tin để phân biệt rèm vải chất lượng trong bài viết này sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông thái, lựa chọn được cho mình những sản phẩm cao cấp nhất ấn tượng nhất.

Liên hệ ngay với rèm cửa Hải Âu để có được những dòng sản phẩm với giá tốt từ nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm rèm cửa uy tín.

Rate this post