Mua rèm vải cuốn chất lượng ở đâu Hà Nội

Rèm vải cuốn không chỉ có công dụng che nắng, tránh bụi mà còn là vật dụng trang trí cho căn phòng của bạn. Vậy mua rèm vải cuốn chất lượng ở đâu, cần lựa chọn kiểu dáng, màu sắc ra sao là thắc mắc chung của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Tính ưu việt của rèm vải cuốn.

Rèm vải cuốn là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn bởi rèm vải cuốn phù hợp với nhiều loại cửa mà không gây tốn nhiều diện tích như rèm vải thông thường. Rèm vải cuốn có nhiều chức năng như chống tia UV, cản sáng và trang trí không gian sống.

Rèm vải cuốn không những có tác dụng che nắng mà nó còn là cách trang trí ngôi nhà.

Rèm vải cuốn không những có tác dụng che nắng mà nó còn là cách trang trí ngôi nhà.

Rèm vải cuốn dễ dàng sử dụng trong căn nhà của bạn. Bạn có thể kéo lên, hạ xuống điều chỉnh theo ý mình nhờ sử dụng mô tơ để điều khiển. Ngoài ra rèm vải cuốn còn có độ bền cao, không bị phai màu, chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

  1. Tuyệt chiêu chọn mua rèm vải cuốn cho cửa sổ thêm lung linh.

– Lựa chọn loại rèm cửa mình cần

Công việc đầu tiên của bạn trước khi mua rèm vải cuốn là xác định mục đích sử dụng là trang trí phòng khách hay tạo không gian kín đáo cho phòng ngủ, loại rèm phổ thông hay rèm cao cấp.

Lựa chọn rèm vải cuốn cho phòng khách và phòng ngủ rất khác nhau.

Lựa chọn rèm vải cuốn cho phòng khách và phòng ngủ rất khác nhau.

Nếu bạn chọn rèm vải cuốn cho phòng ngủ thì bạn nên chọn loại rèm 2 lớp có thiết kế đơn giản, không quá sặc sỡ bởi phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng nên cần có không gian kín đáo, nhẹ nhàng để tạo giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Còn nếu bạn chọn rèm cho phòng khách thì bạn có thể chọn loại rèm 1 lớp, thiết kế theo phong cách riêng của gia đình. Phong cách hiện đại thì chọn họa tiết bắt mắt, phá cách mới lạ, phong cách truyền thống thì chọn loại rèm mang họa tiết cổ điển.

Xem thêm: Các mẫu rèm vải đẹp cho phòng khách sang trọng ấn tượng

– Lựa chọn màu sắc của rèm vải cuốn

Màu sắc rèm vải cuốn cũng rất quan trọng trong ngôi nhà bạn.

Màu sắc rèm vải cuốn cũng rất quan trọng trong ngôi nhà bạn.

Màu sắc của mỗi người theo sở thích khác nhau, có người thích hiện đại, trẻ trung, người thì truyền thống, cổ điển. Chính vì vậy, mà cần lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân của chính bạn, tự tạo phong cách riêng theo sở thích của chính mình.

– Lựa chọn kiểu dáng của rèm vải cuốn

Câu hỏi thường gặp là nên chọn loại rèm vải cuốn đơn giản hay phức tạp. Một lời khuyên chân thành dành cho các bạn là: nếu không gian bạn sử dụng rộng rãi, thoáng đãng thì bạn nên chọn kiểu cách cách điệu một chút như rèm hai lớp, rèm voan,..để tạo cho không gian thêm gần gũi, sang trọng.

Với những không gian diện tích nhỏ thì rèm vải cuốn là một lựa chọn hoàn hảo bởi nó vừa tiết kiệm diện tích vừa trang trí không gian sống. Kiểu dáng bạn nên dùng ở đây là kiểu nhẹ nhàng, đơn giản lại hiện đại, tránh sự rối mắt.

  1. Vậy mua rèm vải cuốn chất lượng ở đâu?

Nhiều người vẫn thắc mắc “ mua rèm vải cuốn chất lượng ở đâu” để có giá hợp lý nhất.  Đừng lo lắng hãy đến với Rèm Hải Âu – một trong những đơn vị cung cấp rèm vải cuốn các loại uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn không chỉ mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường mà còn được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

Mọi chi tiết khách hàng xin vui lòng truy cập website: https://remhaiau.com.vn/

 

Rate this post