Rèm Hải Âu

Bảng giá rèm vải nhựa

Rèm vải nhựa Hải Âu được thiết kế tinh giản phù hợp cho cửa sổ của căn hộ, văn phòng, những nơi công cộng, trung tâm thương mại, công xưởng làm việc. Rèm vải nhựa là sản phẩm hội đủ cả công dụng trang trí và công năng cản nắng, cản bụi. Để khách hàng mua được những sản phẩm rèm vải nhựa ưng ý, các bạn nên lưu ý đến bảng giá rèm vải nhựa của Rèm Hải Âu.

  1. Công năng của rèm vải nhựa

Rèm vải nhựa công năng cản nắng, cản bụi

Rèm vải nhựa tạo cho bạn một hiệu quả thị giác trật tự mà phóng khoáng, tính ưu điểm là có thể điều chỉnh ánh sáng ở bất cứ góc độ nào, mang đến sự hài hòa cho không gian căn phòng.

Rèm vải nhựa là một trong những sản phẩm rèm văn phòng được sử dụng phổ biến hiện nay, bởi tính năng với người sử dụng, thẩm mỹ phù hợp và những ưu điểm như khả năng chống nắng 100%, cản bụi bẩn. Rèm chống bám bụi và dễ dàng làm sạch.

Rèm vải nhựa bao gồm nhiều dải nhựa nhỏ với bản rộng quy chuẩn từ 20cm – 30cm, xếp nối tiếp và chồng lớp lên nhau nhờ hệ khung treo định vị thanh pát treo. Khi người và xe tải hàng xuyên bức sẽ tự động rũ xuống và trở về vị trí ban đầu, hạn chế tối đa các khoản hở, đảm bảo cho việc ngăn chặn thất thoát nhiệt độ xuống mức thấp nhất.

Một số trường hợp xe vận tải hàng cồng kềnh và có kích thước lớn, gây ảnh hưởng cho quá trình vận tải vì vướng víu, Rèm Hải Âu thiết kế cho vách màn nhựa  được cố định. Rèm có thể mở lùa xếp về một bên hoặc cả hai bên, giúp cho quá trình vận tải dễ dàng, thuận tiện hơn, ngay sau đó, bức vách sẽ được kéo lùa lại và cố định ngay vị trí ban đầu, đảm bảo cho việc che chắn hiệu quả.

Trên thị trường rèm văn phòng hiện nay, có rất nhiều các nhà cung cấp và lắp đặt rèm vải nhựa. Mức ra đưa ra cũng vô cùng đa dạng, nhiều sự lựa chọn khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua.

Xem thêm: Mẫu rèm vải văn phòng đẹp

Rèm vải nhựa có xuất xứ từ Đài Loan và Úc, Mỹ và được nhập khẩu về thị trường Việt  Nam, chính vì vậy mà chất lượng và mẫu mã sản phẩm cũng đa dạng, tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Khách hàng nên tham khảo một số nhà cung cấp để có được quyết định chọn nhà cung cấp rèm vải nhựa nào phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của mình.

2. Bảng giá rèm vải nhựa Hải Âu

Dưới đây, Rèm Hải Âu xin gửi đến quý khách bảng giá rèm vải nhựa. Khách hàng có thể dễ dàng sự so sánh, cân nhắc khi chọn lựa rèm văn phòng cho căn hộ, công ty, văn phòng của mình:

Bảng giá rèm vải nhựa bình dân

 

Mành rèm vải nhựa Hải Âu giá rẻ nhất thị trường

3. Hải Âu cam kết màn rèm vải nhựa giá rẻ nhất thị trường

Rèm Hải Âu xin cam kết với khách chất liệu rèm văn phòng, rèm gia đình được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Nga và Hàn Quốc đã qua công nghệ xử lý tiên tiến nhất của Châu Âu. Rèm có tác dụng cản sáng, cách nhiệt 100%, thân thiện với môi trường. Mọi thông tiết và báo giá xin quý khách liên hệ theo số hotline 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688.  Hoặc quý khách có thể đến showroom để xem sản phẩm trực tiếp và nhận tư vấn miễn phí.

Rèm Xinh Hải Âu cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm. Khách hàng liên hệ qua đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc,  nhận bảng giá rèm vải nhựa của chúng tôi.

 

 

 

Rate this post
Exit mobile version