Mẫu rèm vải văn phòng

Rất nhiều người cho rằng văn phòng có treo mành rèm sẽ rối mắt, khiến không gian chật hẹp. Tuy nhiên bằng cách lựa chọn tinh ý và phù hợp từ chất liệu tới màu sắc sẽ có nhiều tác dụng tốt cho không gian văn phòng. Một trong những loại rèm được sử dụng nhiều cho văn phòng là rèm vải. Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu các mẫu rèm vải văn phòng và gợi ý cách chọn rèm vải cho văn phòng phù hợp.

  1. Mẫu rèm vải văn phòng

Nhắc tới rèm vải chúng ta sẽ nghĩ ngay tới sự mềm mại, đa dạng từ màu sắc tới chủng loại. Rèm vải gồm có rèm vải truyền thống và rèm vải một màu hiện đại. Mỗi một loại rèm có ưu điểm riêng và phù hợp với tùy từng không gian, nội thất văn phòng.

Mẫu rèm vải văn phòng truyền thống thường có khá nhiều màu sắc và họa tiết. Loại rèm này mang lại không gian sang trọng phù hợp cho văn phòng nhỏ hoặc rèm cửa sổ văn phòng.

Rèm vải truyền thống cho văn phòng

Rèm vải truyền thống cho văn phòng

Mẫu rèm vải một màu có một màu trên nền vải trơn, thường gồm hai lớp được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Khác với loại rèm vải truyền thống, loại rèm này được thiết kế dựa trên sự tối giản màu sắc và chi tiết, mang lại cho không gian văn phòng sự lịch sự, trang nhã rất phù hợp với văn phòng rộng, cần độ che chắn trên một diện tích tường lớn hoặc văn phòng làm hoàn toàn cửa kính.

Xem thêm: Tìm hiểu mẫu rèm vải một màu Hà Nội đẹp, rẻ

Rèm vải một màu hiện đại cho văn phòng

Rèm vải một màu hiện đại cho văn phòng

  1. Gợi ý cách chọn mẫu rèm vải văn phòng

Màu sắc

Chọn rèm vải cho văn phòng, điều chú trọng nhất là màu sắc rèm dịu mắt, nhẹ nhàng, sang trọng đảm bảo cho không gian văn phòng sự thoải mái, đơn giản.

Họa tiết

Chọn rèm vải cho văn phòng bạn nên chọn rèm vải một màu hoặc rèm vải cổ điển có họa tiết chìm, ít. Tránh những họa tiết gây rối mắt và gây ấn tượng mạnh sẽ làm mất tập trung, ảnh hưởng tới công việc và không khí văn phòng.

Kiểu dáng

Tùy thuộc vào thiết kế không gian và nội thất trong phòng như văn phòng nhỏ hay văn phòng rộng như hội trường, yêu cầu che chắn toàn bộ bằng rèm hay chỉ che chắn mình cửa sổ để lựa chọn kiểu rèm phù hợp.

Chất liệu

Chất liệu rèm vải cũng khá đang dạng như rèm vải phi, rèm vải gấm, rèm vải thô, vải nhung, roman có từ hàng bình thường tới cao cấp. Để thời gian sử dụng lâu bền và an toàn cho sức khỏe, nên chọn rèm vải có chất liệu tốt, chất lượng tại những cơ sở uy tín.

Gợi ý cách chọn rèm vải cho văn phòng

Gợi ý cách chọn rèm vải cho văn phòng

  1. Địa chỉ bán rèm vải văn phòng uy tín

Rèm vải văn phòng cũng như các loại rèm khác, đa dạng về chủng loại và có rất nhiều nhà cung cấp. Khi lựa chọn rèm vải văn phòng chúng ta quan tâm tới chất liệu, mẫu mã và cần được sự đảm bảo lâu dài cùng các chế độ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt tận nơi. Chính vì việc lựa chọn nhà cung cấp rèm vải uy tín, chất lượng và có đầy đủ từ khâu thiết kế tới lắp đặt là rất cần thiết.

Một vài địa chỉ rèm vải uy tín có thể kể đến như: Việt Sun Blinds, Manh Thắng, Hải Âu…

Trong số đó bạn có thể tham khảo trực tiếp rèm Hải Âu. Vì đây là đơn vị có hơn 25 năm hoạt động chuyên về mành rèm, là thương hiệu được khách hàng tin tưởng trên mọi thị trường. Chỉ cần truy cập remhaiau.com.vn, hoặc gọi đến số hotline 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 hay đến trực tiếp bạn sẽ luôn được các chuyên gia tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình và chuyên nghiệp.

Rèm Hải Âu là một đơn vị uy tín

Rèm Hải Âu là một đơn vị uy tín

Rèm vải văn phòng trong các loại rèm luôn đạt doanh số cao hơn cả. Đó chính là bằng chứng cho việc rèm vải văn phòng rất hữu dụng và có nhu cầu khá lớn trong thị trường mành rèm. Hi vọng bài viết của chúng tôi đã chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích.

Rate this post