Tìm hiểu bảng giá rèm vải 2 lớp hiện nay

Rèm vải là giải pháp chống nắng, giảm bớt lượng ánh sáng cho các không gian được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu gia đình bạn cũng muốn sử dụng rèm vải cho không gian các phòng trong ngôi nhà nhưng vẫn băn khoăn về giá thì hãy cùng tìm hiểu bảng giá rèm vải 2 lớp hiện nay qua bài viết này.

  1. Đặc điểm của rèm vải 2 lớp

Rèm vải hai lớp được làm từ 2 lớp vải, trong đó, 1 lớp vải thường là vải voan, lớp còn lại có thể làm bằng vải lụa, vải gấm, vải nhung, vải cán, vải thổ cẩm dệt hoặc vải thô bố,…. Tùy từng không gian phòng sẽ phù hợp với loại chất liệu may rèm khác nhau.

Rèm 2 lớp có khả năng cản sáng tốt, được thiết kế tinh tế, tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo nên được sử dụng tại cả gia đình và các văn phòng. Chất liệu voan mềm mại, nhẹ nhàng sẽ tạo không gian thoáng đãng, không quá nhiều ánh sáng gây chói mắt nhưng cũng không thiếu sáng.

Bảng giá rèm vải 2 lớp khác nhau giữa các đơn vị cung cấp sản phẩm

Bảng giá rèm vải 2 lớp khác nhau giữa các đơn vị cung cấp sản phẩm

Rèm cửa 2 lớp có thể sử dụng tách biệt hai lớp riêng nên rất linh động khi sử dụng. Nếu trời không quá nắng nóng, bạn có thể kéo lớp vải ngoài để lại mình lớp vải voan để giảm bớt cường độ ánh sáng vào phòng. Nếu chỉ nóng, không quá chói thì bạn có thể kéo lớp vải ngoài để giảm bớt nhiệt lượng của ánh nắng chiếu vào phòng.

  1. Ưu điểm của rèm vải 2 lớp

Rèm vải hai lớp được sử dụng rộng rãi bởi nó có nhiều ưu điểm hơn các loại rèm khác. Trước tiên, không thể bỏ qua khả năng cản sáng, cản nắng của rèm cửa hai lớp.

Được làm từ hai lớp vải khác nhau nên rèm cửa 2 lớp có khả năng cản sáng tốt, nếu muốn điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng, bạn chỉ cần điều chỉnh lớp vải dày là được.

Tính thẩm mỹ cao cũng là một trong những ưu điểm của rèm vải hai lớp. Lớp vải voan mỏng, nhẹ giúp bộ rèm rất tinh tế, uyển chuyển. Lớp vải còn lại thường được chọn những màu hoặc họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng tạo nên sự lịch sự, sang trọng cho không gian phòng.

Ngoài ra, rèm vải cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn chất liệu, ứng dụng được cho nhiều không gian khác nhau, khối lượng thấp, vệ sinh dễ dàng hơn so với các loại rèm khác.

  1. Bảng giá rèm vải 2 lớp hiện nay

Vải cotton, vải bố, vải voan, vải nhung sẽ có giá thành chênh lệch nhau nên giá sản phẩm thành phẩm được tạo ra từ các loại vải khác nhau cũng khác nhau. Đối với vải may 2 giá sẽ cao hơn rèm cuốn, rèm lá dọc nhưng thường có giá rẻ hơn so với rèm gỗ, rèm tự động

Xem thêm: Mua rèm vải cuốn chất lượng ở đâu?

Dưới đây là bảng giá chi tiết bảng giá rèm vải 2 lớp của Rèm vải Hải Âu – đơn vị đã có 25 năm phục vụ khách hàng, với nhiều mẫu rèm đẹp, chất lượng.

Bảng giá rèm vải 2 lớp phụ thuộc vào chất liệu vải của sản phẩm

Bảng giá rèm vải 2 lớp phụ thuộc vào chất liệu vải của sản phẩm

Một trong những đơn vị cung cấp rèm vải 2 lớp với bảng giá rèm vải 2 lớp cạnh tranh, chất lượng tốt, chính sách đổi trả, giao hàng online hỗ trợ tối đa cho khách hàng bạn có thể chọn là sản phẩm rèm cửa Hải Âu Các sản phẩm rèm cung cấp đa dạng, cho không gian các phòng từ trẻ em đến người già, hộ gia đình, văn phòng,..Mẫu mã các sản phẩm cũng rất đa dạng về màu sắc, kích thước để bạn lựa chọn.

Hãy liên hệ Rèm cửa Hải Âu qua Website: remhaiau.com.vn hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và sở hữu những chiếc rèm cửa góp phần làm mới và tô điểm cho không gian căn nhà, văn phòng của bạn.

 

Rate this post