Cách phối màu rèm vải ore đơn giản

Rèm vải Ore là loại rèm không còn xa lạ khi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, rất được ưa chuộng với những tính năng tiện dụng cho người dùng. Với thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt thì nó không còn chỉ có tác dụng che nắng mà còn trở thành vận dụng trang trí, tạo sự lãng mạn cho phòng ngủ, hay một chút sang trọng cho phòng khách.

  1. Tại sao rèm vải ore lại được ưa chuộng ?

Khi may rèm vải Ore thì người thợ tạo những nếp to trên tấm vải sao cho các mũi cách đều nhau, mặc dù đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nó còn mang phong cách rất hiện đại khiến cho căn phòng trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Rèm Ore phù hợp với những không gian lớn. Với những họa tiết tinh tế trên chiếc rèm mang lại một không gian riêng tư và lãng mạn, tạo cho căn phòng của bạn một không gian đẹp nhất.

Rèm ore là loại rèm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Rèm ore là loại rèm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Được thiết kế với chất liệu khá dày dặn nên loại rèm này có khả năng che ánh sáng làm cho căn phòng dịu mát, ngăn chặn bụi bẩn và hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài môi trường khá tốt giúp cho bạn yên tĩnh nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Với mẫu mã, thiết kế tinh tế. Chất liệu đa dạng với các chất liệu như: nhung, lụa, cotton, voan,… thì các bạn có thể dễ dàng lựa chọn rèm vải ore chất lượng sao cho phù hợp với căn phòng của mình.

Xem thêm: Các mẫu rèm vải nhung đẹp hiện nay

  1. Cách phối màu rèm ore với sơn tường đơn giản.

Mỗi người có một phong cách riêng, họ không chỉ chọn màu sắc mình thích, màu phù hợp với căn phòng mà có người còn chọn màu sắc rèm hợp với phong thủy của bản thân.

Chính vì vậy không có một quy định nào về sự phối hợp màu sắc này cả. Mọi thứ đều chỉ mang tính tương đối.

  • Màu rèm cửa chứa màu sơn tường: Khi lựa chọn các loại rèm cửa có hoa văn họa tiết thì bạn hãy chắc chắn rằng màu sắc của rèm cũng có chứa một chút với màu tường, sao cho khi lắp rèm lên các màu sắc lặp lại trên rèm cửa và tường có sự tương đồng màu sắc, sao cho màu sắc trên rèm không quá sáng so với tường.
  • Màu rèm cửa mang sắc trung tính: Nếu như sơn tường đã mang những màu sắc nổi bật, sắc sỡ thì bạn nên chọn các loại rèm với màu trung tính để làm hài hòa trong tông màu tổng thể.
  • Màu rèm đơn sắc: Với các loại rèm đơn giản, một màu bạn có thể chọn vải rèm cùng màu hoặc tối hơn so với màu sơn tường để tạo sự hài hòa cho căn phòng.

Rèm họa tiết lá tạo sự sang trọng và nhẹ nhàng cho căn phòng

Rèm họa tiết lá tạo sự sang trọng và nhẹ nhàng cho căn phòng

Ngoài màu sơn bạn cũng nên phối rèm cửa sao cho phù hợp với nội thất trong căn phòng như: bàn ghế, khung ảnh, lọ hoa… để tạo ra một thể thống nhất mà vẫn làm nổi bật nên các đồ vật trong phòng.

Trên đây là những chia sẻ về cách phối màu sắc rèm cửa bạn có thể tham khảo để trang trí cho căn phòng của mình thêm đẹp hơn. Giúp cho bạn hiểu rõ hơn về cách cách phối màu sắc với không gian trong căn nhà của mình một cách phù hợp nhất.

Bạn có thể truy cập vào website của Rèm Hải Âu tại đây để tham khảo một số mẫu rèm vải ore và nếu cần được tư vấn hay có thắc mắc gì về việc lựa chọn mua rèm vải ore đẹp thì bạn có thể liên hệ Hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

 

 

 

Rate this post