Thông tin bảng giá rèm vải roman hiện nay

Bạn muốn sử dụng rèm cửa để cản sáng, cách nhiệt cho các không gian phòng nhà mình? Bạn không biết nên chọn loại rèm vải nào, giá mỗi loại rèm ra sao? Nếu vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ bảng giá rèm vải roman, những ưu nhược điểm của loại rèm này để bạn có những lựa chọn phù hợp.

  1. Ưu điểm của rèm vải Roman

Rèm vải roman được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm. Vì thế loại rèm này ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng. Trước tiên, có thể kể đến khả năng chắn nắng, cản sáng của rèm cửa roman. Rèm roman được may từ hai lớp vải, một lớp vải thường và một lớp vải có khả năng cản sáng tốt.

Sử dụng rèm vải roman bạn cũng có thể giảm được tới 50% nhiệt lượng vào phòng. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những phòng ngủ hay cửa sổ phòng khách, phòng bếp thường xuyên bị chiếu sáng trực tiếp.

Bảng giá rèm vải roman có sự chênh lệch giữa rèm 1 lớp và 2 lớp

Bảng giá rèm vải roman có sự chênh lệch giữa rèm 1 lớp và 2 lớp

Thiết kế gọn gàng, tiện dụng cũng là ưu điểm giúp rèm vải được sử dụng rộng rãi. Với những không gian cửa sổ phòng ngủ hẹp thì những chiếc rèm vải dài sẽ không phù hợp. Thay vào đó, sử dụng chiếc rèm roman có thể điều chỉnh theo phương thẳng đứng, các nếp gấp có thể dấu vào hộp tường rất gọn gàng sẽ giúp không gian thoáng đãng hơn.

Rèm roman cũng có đa dạng về màu sắc, chất liệu. Những chiếc rèm vải được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau nên rất đa dạng. Bạn cũng có thể chọn các loại họa tiết như hoa, sọc hoặc màu đơn sắc tùy từng không gian bạn muốn lắp đặt rèm.

Cuối cùng là ưu điểm tạo nên những không gian riêng tư của rèm vải roman. Các loại vải được chọn để may rèm roman có độ dày hợp lý nên từ bên ngoài khó có thể nhìn vào trong. Nhờ đó, các không gian cần sự riêng tư như phòng ngủ sẽ đảm bảo riêng tư theo ý của chủ nhân bằng cách điều chỉnh rèm.

  1. Nhược điểm của rèm vải Roman

Bên cạnh những ưu điểm trên, rèm vải roman cũng đang còn một số nhược điểm. Khả năng chống ẩm của loại rèm này khá kém, cũng như các loại rèm khác, nếu để ở những vị trí có độ ẩm cao sẽ nhanh bị hỏng. Vì thế, chỉ nên treo ở những nơi thoáng mát như phòng ngủ, phòng khách.

Những nhược điểm của rèm vải roman không quá quan trọng và rất dễ khắc phục

Những nhược điểm của rèm vải roman không quá quan trọng và rất dễ khắc phục

Ngoài ra, với rèm vải roman, bạn cũng khó có thể nhìn ra ngoài khi kéo rèm. Điều này hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh rèm nên cũng không phải là nhược điểm lớn của rèm.

  1. Bảng giá rèm vải Roman

Rèm vải roman do mỗi đơn vị cung cấp sẽ có giá khác nhau. Một trong những đơn vị cung cấp rèm vải roman với giá cả hợp lý, chất lượng tốt cùng rất nhiều lợi ích cho khách hàng là Rèm cửa Hải Âu. Đây là đơn vị đã có tới 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp ràm cửa. Với sản phẩm rèm vải roman, rèm cửa Hải Âu có bảng giá cụ thể như sau:

 

STT Danh mục Đơn vị tính Khổ Giá
1 Rèm roman xếp 1 lớp M2 2.8-1.5 290.000 – 340.000 VNĐ
2 Rèm roman xếp 2 lớp M2 2.8-1.5 390.000 – 500.000 VNĐ

 

Trên đây là những thông tin về rèm vải roman và bảng giá rèm vải roman tại rèm cửa Hải Âu. Hi vọng sau những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn vui lòng truy cập website remhaiau.com.vn hoặc liên hệ theo hotline 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 để được hỗ trợ giải đáp.

 

 

Rate this post