Rèm vải cổ điển giá rẻ nhất

Rèm vải trở thành một trong những món đồ không thể nào thiếu trong không gian của các căn hộ, nhà hàng, phòng làm việc, phòng họp,… Với rèm cửa, chúng ta có thể thoải mái chọn các phong cách khác nhau, từ tân cổ điển cho đến hiện đại. Và một trong những phong cách được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là rèm cửa phong cách cổ điển, vậy tìm mua rèm vải cổ điển giá rẻ nhất ở đâu?

  1. Rèm vải phong cách cổ điển

Rèm vải phong cách cổ điển hiện nay khá được ưa chuộng bởi nó thể hiện sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Đa phần, những thiết kế rèm cửa theo hướng cổ điển sẽ thiết kế theo phong cách châu Âu rất lãng mạn, từng đường nét thể hiện được đẳng cấp hoàng gia. Rèm vải phong cách cổ điển có thể được thiết kế từ những loại vải thông thường như vải bố, vải nhung, vải gấm, vải thô, voan mỏng hoặc cotton.

Xem thêm: Các mẫu rèm vải nhung đẹp hiện nay

Rèm cửa phong cách cổ điển

Rèm cửa phong cách cổ điển

Không ít người muốn tìm mua rèm vải cổ điển giá rẻ Hà Nội nhưng lại vô cùng khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín và giá tốt. Có nhiều cửa hàng nhận đặt may sản phẩm rèm vải phong cách cổ điển nhưng với mức giá hàng triệu đồng cho một tấm rèm, điều đó khiến không ít người phải dè chừng, băn khoăn lo lắng. Cũng có những địa chỉ quảng cáo cung cấp rèm vải cổ điển giá rẻ nhất với mức giá cực sốc, nhưng chất lượng lại là điều khiến chúng ta phải suy nghĩ.

  1. Rèm vải cổ điển giá bao nhiêu

Tùy từng loại vải, kiểu dáng, màu sắc mà rèm vải phong cách cổ điển sẽ có những mức giá khác nhau, từ 300.000 đồng cho đến 5.000.000 đồng. Sau đây sẽ là một vài loại vải và các mức giá cho chúng ta tham khảo:

Loại rèm Khổ vải Giá (VNĐ/ m2)
Rèm vải gấm 2.8 500.000 –  790.000
Rèm vải thô 2.8 690.000 – 1.000.0000
Rèm vải voan 2.8 300.000 – 400.0000
Rèm vải bố 2.8 450.000 – 900.000

Rèm vải phong cách cổ điển

Rèm vải phong cách cổ điển

Trên đây, là một số loại rèm vải với các chất liệu phổ biến và bảng giá do rèm cửa Hải Âu- cơ sở chuyên cung cấp các loại mành rèm lớn nhất trên cả nước cung cấp. Khi đến với rèm cửa Hải Âu, chúng ta hoàn toàn có thể an tâm với mức giá mà cơ sở cung cấp, luôn luôn là ưu đãi nhất. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, cơ sở sẽ chiết khấu phần trăm cao cho các khách hàng hoặc có những phần quà tặng khuyến mãi cực hấp dẫn vào những dịp lễ tết.

  1. Giá rèm vải cổ điển hợp lý có giá bao nhiêu?

Tùy vào mục đích chọn rèm vải cho căn hộ, văn phòng hay hội trường mà chúng ta có thể đưa ra một mức giá được gọi là hợp lí. Ví dụ như khi chọn rèm vải phong cách cổ điển cho phòng khách, chúng ta nên chọn loại rèm có giá từ 700.000 đồng đến 2.000.000 đồng, bởi phòng khách là nơi tiếp đón khách khứa mỗi ngày, không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, chính vì vậy mà chúng ta nên đầu tư chọn loại vải đẹp, kiểu dáng sang trọng.

Giá rèm vải hợp lí là bao nhiêu

Giá rèm vải hợp lí là bao nhiêu

Chọn rèm cửa phong cách cổ điển cho bất cứ không gian nào, dù là phòng khách, phòng ăn, khách sạn hay văn phòng đều là một sự lựa chọn thông minh để giúp không gian của chúng ta trở nên sang trọng hơn. Hãy cùng đến với địa chỉ của rèm cửa Hải Âu: remhaiau.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 để được báo giá chi tiết và nhận những lời tư vấn vô cùng hữu ích nhé.

Rate this post