Chia sẻ kinh nghiệm chọn mẫu rèm vải sân khấu chất lượng

Sân khấu là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ và cần được trang trí một cách cận thận, tỉ mỉ. Do vậy, để tạo một sân khấu hoành tráng thì không thể thiếu các mẫu rèm vải sân khấu. Với nhiều năm kinh nghiệm đúc kết chúng tôi rèm Hải Âu xin được chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn rèm sân khấu qua bài viết sau đây.

  1. Giới thiệu mẫu rèm vải sân khấu

Các mẫu rèm vải sân khấu

Các mẫu rèm vải sân khấu

Với mẫu sân khấu biểu diễn thường được trang trí khác nhau, tùy thuộc vào sự kiện đó tổ chức cái gì? Nhằm mục đích như thế nào? Từ đó, bộ phận sân khấu sẽ lên kế hoạch củ thể vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, đảm bảo được tính chất của sự kiện cũng như nguồn ngân sách được giao cho.

Việc trang trí cho sân khấu hội trường càng hiện đại, mang tính mới lạ thể hiện đúng tính chất và ý nghĩa củ buổi lễ là quan trọng nhất. Một sân khấu mới lạ, độc đáo có thể tác động rất lớn đến người được mời đến tham dự.

Khác với các mẫu rèm khác, rèm sử dụng cho sân khấu thường được thiết kế dạng lớn, đẹp mắt, đam bảo tính sang trọng, tạo không khí mới lạ, hoành tráng cho buổi hội nghị, sự kiện,… Ngoài ra, các loại rèm sử dụng cho sân khấu tường có màu sắc nổi bật, có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí khác nhau.

  1. Tiêu chí chọn mầu rèm sân khấu phù hợp

– Chất liệu rèm sân khấu

Chính vì thế, rèm vải sân khấu được xem như vật dụng không thể thiếu trên mỗi sân khấu. Hiện nay, rèm để phục vụ cho sân khấu thường sử dụng chất liệu phông nhung. Bởi nhung tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho sân khấu, ngoài ra còn tạo điểm khác biệt so với các mẫu rèm khác.

Ưu điểm của vải nhung sử dụng cho sân khấu đó là được làm từ chất liệu cao cấp, dày, không bị co nhúm, dễ vệ sinh mà không lo phai màu hay bị hỏng. Hơn thế nữa, vải nhung có khả năng cách âm tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho buổi biểu diễn trên sân khấu được diễn ra thuận lợi.

Tiêu chí chọn mẫu rèm vải sân khấu sang trọng, hoành tráng

Tiêu chí chọn mẫu rèm vải sân khấu sang trọng, hoành tráng

– Màu sắc rèm sân khấu

Màu sắc được sử dụng cho sân khấu được lựa chọn tùy theo mỗi sự kiện, yêu cầu bên ban tổ chức cũng như tính chất buổi lễ hôm đó. Tuy nhiên, thông thường người ta chọn các gam màu nổi bật, dễ trang trí, tăng tính thẩm mĩ cho sân khấu như đỏ, xanh, nâu, trắng, kem,…

– Đối tượng sử dụng

Cách chọn rèm sân khấu cũng dựa vào những khách mới, ban giám khảo, hội đồng. Cần phải xem xét kĩ lưỡng để làm hài lòng tất cả mọi người tham gia buổi lễ.

– Chi phí sử dụng

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu để quyết định nên đầu tư vào trang thiết bị, vật trang trí gì. Tùy theo ngân sách mà dự trù đến mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,… khi sử dụng cho sân khấu.

Xem thêm: Bảng báo giá phông rèm hội trường

  1. Địa chỉ mua các mẫu rèm sân khấu uy tín

Vậy bạn đã tìm kiếm được địa chỉ mua rèm sân khấu uy tín hay chưa? Nếu chưa thì hãy liên hệ và tham khảo ngay các mẫu rèm sân khấu tại rèm Hải Âu của chúng tôi. Tại đây, quý khách hàng có thể chọn lựa được mẫu rèm phù hợp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng với mức giá phải chăng, cam kết về chất lượng.

Qua những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi trong việc chọn lựa mẫu rèm vải sân khấu phù hợp nhất cho buổi lễ. Nếu bạn muốn mua hoặc tham khảo thêm các sản phẩm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng  0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 hoặc truy cập ngay vào website: https://remhaiau.com.vn/ để được hỗ trợ.

 

Rate this post