Các mẫu rèm vải nhung đẹp hiện nay

Rèm cửa không chỉ là một tấm vải che chắn khói bụi, ánh sáng mặt trời và còn để căn phòng trở nên kín đáo, tăng tính thẩm mĩ hơn cho không gian nội thất căn nhà. Qua bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các ưu điểm của mẫu rèm vải nhung đến các bạn!

  1. Ưu điểm nổi trội của mẫu rèm vải nhung

 – Đặc điểm của chất liệu vải nhung

Nguồn gốc của chất vải nhung cũng như chất liệu vải lụa. Tuy nhiên vải nhung thường có đặc điểm dày và nặng hơn lụa. Bề ngoài vải lụa thường mềm mại, sờ vào cảm nhận sự êm ái và rất mịn. Chất liệu vải nhung được sử dụng ở thời vua chúa, cung điện. Ngoài ra, vải nhung cũng được sử dụng phổ biến trong may mặc, để trang trí không gian nội thất hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng,…

Ưu điểm của mẫu rèm vải nhung

Rèm vải nhung có chất dày, khi dệt cũng được dệt theo cách thức riêng so với các loại vải khác. Các sợi vải thường được pha trộn thêm các sợi dọc, ngang với mục đích thắt chúng lại với nhau. Sau khi được dệt thì sợi vải có bề mặt trơn, các sợi bông xù lên, tạo nên nét đặc trưng của loại vải này.

– Ứng dụng của rèm vải nhung

Hiện nay, trên thị trường chất liệu vải rèm tùy theo mẫu dày, mỏng, độ bền khác nhau. Rèm vải nhung có ưu điểm lớn trong việc cản nắng và gió cực tốt, với chất liệu dày, mềm mại, dễ sử dụng. Cho dù có mang đi giặt cũng không bị nhàu hay mất đi độ bóng, mềm mịn của sản phẩm.

– Màu sắc của rèm vải nhung

Về màu sắc, rèm vải nhung có rất nhiều màu khác nhau, tùy theo sở thích, phong cách của mỗi người mà chọn mua loại rèm phù hợp. Có thể chọn các loại rèm có sắc đỏ, xanh cho không gian sang trọng, lịch sự như hội nghị, hội trường, sân khấu. Có thể chọn các tông màu dễ phối cho căn hộ như xanh, hồng, vàng kem. Còn đối với không gian sang trọng như khách sạn hay nhà hàng nên chọn tông màu trầm, tôn lên nét sang trọng, lịch sử.

Cách lựa chọn mẫu rèm vải nhung tốt nhất

Cách lựa chọn mẫu rèm vải nhung tốt nhất

– Kiểu dáng, họa tiết của rèm vải nhung

Về kiểu dáng, họa tiết bạn có thể chọn các mẫu có họa tiết bản to, nhiều chi tiết độc đáo cho căn phòng có không gian rộng rãi. Còn với không gian nhỏ, hẹp nên chọn loại phông trơn, màu sáng. Tùy theo mỗi không gian và thẩm mĩ của mỗi người mà chọn loại rèm phù hợp.

  1. Mua các mẫu rèm vải nhung ở đâu tốt nhất?

Vậy chọn mua rèm nhung ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành chăng nhất. Hiện nay, nhắc đến địa điểm mua nội thất gia đình đẹp, rẻ nhất thì không thể không biết đến rèm Hải Âu. Tại đây, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được nhiều mẫu rèm phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình có thể hỗ trợ cho bạn nhiệt tình nhất.

Xem thêm: Bảng báo giá rèm vải nhung

Qua bài chia sẻ về ưu điểm cũng như địa điểm mua các mẫu rèm vải nhung tốt nhất có thể giúp các bạn có được kiến thức bổ ích. Nếu bạn có nhu cầu mua rèm cửa cho gia đình thì hãy liên hệ với rèm Hải Âu qua đường dây nóng: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 hoặc truy cập trực tiếp website: remhaiau.com.vn.

Rate this post