3 mẫu rèm vải voan đẹp được yêu thích

Nếu bạn đang muốn trang trí cho gia đình mình những mẫu rèm cửa đẹp, độc, chất lượng, giá hợp lý thì không nên bỏ qua bài viết này. Vì sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người 3 mẫu rèm vải voan đẹp được yêu thích nhất trong năm nay để mọi người có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có một ý tưởng hoàn hảo để trang trí cho ngôi nhà mình, hãy cùng theo dõi nhé.

1.Đặc điểm của rèm vải voan

Là một dòng rèm cửa đang được chú ý nhiều nhất hiện nay thì rèm vải voan luôn tạo được một sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng rèm vải khác.

Như tên gọi thì mọi người hoàn toàn có thể đoán và biết được chất liệu vải ở đây là vải voan, mẫu này gồm có hai loại là rèm vải voan một lớp và một loại hai lớp.

Với dòng rèm vải voan 1 lớp thì chỉ có một lớp vải voan mỏng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau rất tinh tế, không có khả năng cản nắng, cản nhiệt như các dòng rèm vải khác nên chỉ sử dụng chủ yếu những không gian kín như phòng ngủ, phòng tắm,..có tính năng trong việc tạo khung cảnh thêm lãng mạn, sang trọng cho không gian.

Xem thêm: Các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp

Còn đối với mẫu rèm vải voan hai lớp thì lớp ngoài được sử dụng chất liệu vải dày hơn, có khả năng cản nhiệt, cản âm, chống nắng kết hợp với một lớp bên trong sử dụng chất liệu vải voan mỏng có tính thẩm mĩ rất cao, nên giúp không gian vừa hạn chế được ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà, cũng như tăng thêm tính thẩm mĩ. Tuy nhiên với loại này thì nên hạn chế sử dụng ở không gian diện tích nhỏ, vì dễ tạo cảm giác diện tích bị thu hẹp.

Ngoài ra hiện nay nhiều mẫu rèm vải voan được thiết kế với hệ thống trục quay tự động, với bảng điều khiển gắn tường hay được kết nối với điện thoại thông minh nên rất tiện lợi cho một không gian sống hiện đại

2. 3 mẫu rèm vải voan được yêu chuộng năm 2018

Khi đã biết được những đặc điểm của rèm vải voan, và để mọi người có thể lựa chọn được mẫu rèm phù hợp để trang trí cho không gian sống nhà mình, thì những mẫu dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng.

– Mẫu rèm vải voan theo kiểu cổ điển

Tạo không gian trở nên sang trọng với rèm vải voan

Tạo không gian trở nên sang trọng với rèm vải voan

Với dòng rèm vải theo phong cách cổ điển thì thường được sử dụng trong những không gian có xu hướng cổ xưa, hay theo phong cách hoàng gia Châu Âu thời xưa. Được thiết kế với những nét hoa văn, họa tiết tinh tế khi kết hợp với những bộ ghế sofa sang chảnh, chùm đèn trang trí long lanh thì sẽ giúp không gian trở hiện đại trở nên sang trọng pha đôi chút cổ điển rất mới lạ.

– Rèm vải voan một màu đơn giản, hiện đại

Mẫu rèm vải voan một màu đơn giản, nhẹ nhàng

Mẫu rèm vải voan một màu đơn giản, nhẹ nhàng

Trái ngược với phong cách cổ điển kèm theo nhiều họa tiết hoa văn thì mẫu rèm vải voan một màu đơn giản, hoặc nếu có họa tiết thì chỉ vài đường nét, hoa văn đơn giản nhẹ nhàng làm điểm nhấn những cũng sẽ tạo nên được điểm nổi bật cho không gian sống của bạn.

Mẫu này rất thích hợp với những không gian có diện tích nhỏ, và rộng rãi giúp không gian trở nên rộng hơn, nhẹ nhàng và thông thoáng

– Rèm vải voan có hoa văn tươi trẻ, nhẹ nhàng

Mẫu rèm vải voan một màu đơn giản, nhẹ nhàng

Rèm cửa vải voan với màu sắc tươi trẻ

Với những căn hộ, không gian sống của những người quý cô độc thân hay những gia đình yêu thích sự tươi trẻ, mới lạ thì nên lựa chọn những mẫu rèm vải voan được thiết kế với những họa tiết tươi trẻ như hoa, lá, cành,..có gam màu tươi sáng như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt,…sẽ tạo được cảm giác bồng bềnh, trẻ trung làm cho người ngoài khi bước vào nhà luôn có được cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Vậy trên là những thông tin đặc điểm, cũng như giới thiệu đến mọi người 5 mẫu rèm vải voan đang được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trên đã giúp mọi người có thể có được ý tưởng lựa chọn loại rèm phù hợp, để trang trí cho không gian sống của gia đình mình thêm mới lạ.

Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi mẫu rèm đẹp mà bạn đã áp dụng cho không gian sống của mình qua số điện thoại 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 hoặc truy cập vào website: remhaiau.com.vn để chúng tôi được giúp đỡ nhé.

Rate this post