Mua rèm vải nhựa giá rẻ tại Hà Nội ở đâu

Rèm vải nhựa được biết đến là một loại rèm truyền thống được sử dụng từ lâu với các thiết kế truyền thống. Ngày nay rèm vải nhựa đã có nhiều cải tiến về mẫu mã, chất lượng cũng như công dụng đa dạng hơn rất nhiều đồng thời với đó là những loại rèm vải nhựa giá rẻ nhất có giá rèm vải nhựa hợp lý cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Rèm vải nhựa giá rẻ nhất với chất liệu làm từ nhựa tổng hợp nên có khả năng chịu nhiệt, cản nắng và cản bụi rất tốt. Rèm cũng dễ dàng để vệ sinh làm sạch sau một thời gian sử dụng, không mất nhiều công đoạn tháo lắp, giặt sấy và dễ bị ảnh hưởng như rèm vải, rèm nỉ.

  1. Công dụng ngăn thất thoát nhiệt lạnh hiệu quả

Công dụng ngăn thất thoát nhiệt lạnh hiệu quả

Công dụng ngăn thất thoát nhiệt lạnh hiệu quả

Rèm vải nhựa khi được sử dụng tại cửa chính của ngôi nhà phát  huy tối đa công dụng ngăn cách nhiệt. Nhà sản xuất đã thêm vào nhựa PVC chất phụ gia có tác dụng làm tăng khả năng chịu nhiệt, cản nắng và giữ nhiệt của rèm. Ở môi trường có nhiệt độ cao, khắc nghiệt, chất hóa dẻo cao và bền không làm rèm bị dãn nở, biến dạng hay ảnh hưởng đến chất lượng và sức bền.

Khả năng cách nhiệt của rèm nhựa hơn hẳn so với cửa nhôm kính, cửa gỗ, luôn giữ được nhiệt độ trong nhà ổn định, mát lạnh mà vẫn thông thoáng. Tùy rèm vải nhựa giá bao nhiêu mà độ dày của rèm khác nhau và cho ta khả năng ngăn nhiệt tùy theo.

  1. Công dụng giữ không gian thông thoáng, dễ dàng lưu thông của rèm vải nhựa giá rẻ nhất

Công dụng giữ không gian thông thoáng, dễ dàng lưu thông

Công dụng giữ không gian thông thoáng, dễ dàng lưu thông

3. Tiết kiệm năng lượng và chi phí

Một thử nghiệm khi dùng sản phẩm cùng tác dụng như cửa kính, cửa nhựa UPVC hay cửa nhôm sắt, loại vách ngăn cố định cho lối ra vào của kho lạnh thì dùng rèm vải nhựa giá rẻ nhất và chất lượng mang lại cũng tốt hơn.

Xem thêm: Bảng giá rèm lá dọc mới nhất

Nếu việc lắp đặt các loại cửa là phức tạp và thao tác vận chuyển hàng hóa, linh hoạt trong lắp đặt là bất tiện thì rèm vải nhựa hoàn toàn khắc phục những nhược điểm này: thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng thay thế tháo lắp và di chuyển qua lối đi.

Bên cạnh đó rèm cũng có độ bền cao theo thời gian sử dụng, không dễ bị biến dạng hư hỏng bởi các tác động cơ học bên ngoài. Lựa chọn rèm cũng mang lại tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng, tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng và thuận lợi hơn.

  1. Độ bền cao & thời gian sử dụng lâu dài

Độ bền sử dụng của rèm vải nhựa là rất cao như đã nói ở trên. Do cấu tạo làm bằng chất nhựa dẻo, các chất phụ gia nên rèm gần như ít bị tác động bởi quá trình oxy hóa, mục nát và biến dạng hay phá vỡ kết cấu ban đầu trong một thời gian dài.

Khi lắp đặt nên lựa chọn thanh phát treo làm bằng inox 304 để đạt được chất lượng và thẩm mỹ tốt nhất cho rèm cửa nhựa, có thể sử dụng ở nhiều môi trường mà không bị rỉ sét, hỏng hóc.

Để lựa chọn loại rèm vải nhựa giá hợp lý và nhận được tư vấn sử dụng phù hợp cho nhu cầu của mình, mời quý khách tham khảo báo giá, mẫu sản phẩm đa dạng trên website: remhaiau.com.vn hoặc gọi  điện đến số hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 của chúng tôi và nhận trợ giúp ngay lập tức.

 

 

Rate this post