Mua rèm vải một màu chất lượng ở đâu?

Mua rèm vải một màu ở đâu? Đây là một trong những câu hỏi mà được rất nhiều người đặt ra. Rèm vải một màu được sử dụng khá phổ biến cho những không gian hiện đại, phong xu hướng Châu Âu. Cùng tham khảo một số mẫu rèm vải một màu dưới đây để có những sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

  1. Chất liệu sử dụng rèm vải một màu

Rèm vải một màu thường được sử dụng 2 chất liệu chính sau đây:

– Vải cotton

Vải cotton làm rèm một màu là lựa chọn số một

Vải cotton làm rèm một màu là lựa chọn số một

Có thể nói từ xa xưa nhiều hộ gia đình đã ưa chuộng chất liệu vải cotton bởi vì giá thành khá phù hợp với túi tiền gia đình người Việt. Được cấu tạo từ sợi bông và những nguyên liệu từ thiên nhiên vì thế những chiếc rèm một màu được làm từ vải cotton có đặc tính hút ẩm cao, khô thoáng vào mùa hè và giữ nhiệt tốt vào mùa đông.

Xem thêm: Bảng báo giá rèm vải cotton

– Vải lụa

Vải lụa làm rèm một màu mang đến sự sang trọng cho căn phòng

Vải lụa làm rèm một màu mang đến sự sang trọng cho căn phòng.

Vải lụa được dệt bằng tơ tằm mà người nuôi tằm phải rất cẩn thận trong việc chăm sóc và đảm bảo cho những con tằm để lấy ra được tơ xe sợi dệt thành lụa. Chính vì thế, vải rất mềm và mịn, giá thành cũng đắt hơn so với những loại vải khác trên thị trường.

– Vải nhung

Vải nhung ẩn chứa nét đẹp cổ điển của phong cách Châu Âu

Vải nhung ẩn chứa nét đẹp cổ điển của phong cách Châu Âu.

Vải nhung là loại vải khá dày và nặng có độ mềm, mịn cao. Thường được sử dụng trong thời kì ngày xưa ở các cung điện và ngày nay được sử dụng phổ biến ở những sân khấu kịch, khách sạn 5 sao,… Ngày nay cũng được nhiều căn nhà biệt thự mang phong cách cổ điển trang trí để tạo nét riêng biệt cho ngôi nhà.

  1. Mua rèm vải một màu chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên kinh doanh rèm vải một màu. Chất lượng và giá bán sản phẩm mỗi nơi đều có sự khác biệt. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng tốt là vấn đề mà nhiều người rất quan tâm.

Để giải đáp cho câu hỏi: “Mua rèm vải một màu ở đâu” thì tôi muốn giới thiệu đến các bạn một trong những đơn vị cung cấp rèm vải uy tín nhất hiện nay đó là rèm vải Hải Âu. Những mẫu rèm vải một màu tại Hải Âu  được nhập khẩu rõ nguồn gốc, xuất xứ nên các bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm.

Rèm vải một màu tại Hải Âu.

Rèm vải một màu tại Hải Âu.

Khi mua rèm vải tại Hải Âu các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Những thiết kế, màu sắc đa dạng sẽ phù hợp với từng căn phòng của bạn.

– Đa dạng về màu sắc, kích cỡ.

– May theo mẫu yêu cầu của khách hàng đề ra.

– Giao hàng đúng thời gian quy định.

– Giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng sản phẩm rèm cửa một màu cũng như giải đáp được thắc mắc “Mua rèm vải một màu ở đâu”. Mọi thắc mắc của các bạn vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi nhận được thông báo. Ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ đến số máy Hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 hoặc truy cập vào website: https://remhaiau.com.vn/ để có những thông tin mới nhất.

Xin cảm ơn quý khách!

 

 

 

 

Rate this post