Rèm vải xếp lớp sự lựa chọn hoàn hảo

Rèm vải xếp lớp luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nó đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp cho không gian ngôi nhà, chung cư, văn phòng làm việc. Rèm vải không còn là sự xa lạ mà nó là nhu cầu rất đơn giản cho sự hoàn hảo của không gian, làm cho không gian thật ấn tượng và bắt mắt. Chọn rèm cửa xếp lớp phù hợp còn là phong cách thể hiện cho không gian riêng của bạn .

Chọn mua rèm vải xếp lớp đẹp cần đáp ứng những tiêu chí gì ? May rèm vải có những tiện ích gì ? Lắp đặt rèm vải ở đâu ?. Hãy cùng tìm đáp án cho các câu hỏi trên trong nội dung bài viết dưới đây.

  1. Những tiêu chí khi chọn mua rèm vải xếp lớp

– Chất liệu vải

Yếu tố đầu tiên để đánh giá rèm cửa không gì khác đó là chất liệu, có rất nhiều chất liệu cho rèm cửa cao cấp như nhung, lụa…. Vì thế khi chọn may rèm thì chúng ta phải chọn loại rèm đẹp, có chất liệu tốt, giá thành phù hợp với từng gia đình.

Xem thêm: Mẹo hay giúp phân biệt đâu là rèm vải cao cấp cực dễ dàng tại đây

– Màu sắc

Màu sắc rèm cửa là vấn đề quan tâm của rất nhiều người, để tạo được không gian bắt mắt, ấn tượng nhất thì không chỉ phụ thuộc vào không gian sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn màu sắc cho thật phù hợp. Với những chất liệu may rèm vải xếp lớp chất lượng thì màu sắc của rèm cửa rất bền đẹp và lâu phai. Không những thế khi chọn màu sắc cho rèm cửa thì việc lựa chọn màu sắc theo xu hướng nội thất hiện đại sẽ giúp cho không gian của chúng ta thêm mới mẻ phù hợp với sự hiện đại ngày nay. Màu sắc rèm vải chất lượng rất mềm mại và tươi sáng. Vì vậy chúng ta có thể yên tâm trong việc lựa chọn và sử dụng rèm vải  đẹp.

– Kiểu dáng

 Mỗi một không gian khác nhau, ta có thể bố trí các kiểu dáng rèm cửa khác nhau đem đến cho không gian điểm nhấn đặc biệt cũng như tạo nên sự khác biệt, sang trọng và bắt mắt riêng.

Rèm vải họa tiết hoa tươi trẻ, hiện đại

                                       Rèm vải họa tiết hoa tươi trẻ, hiện đại

  1. Rèm vải xếp lớp có những tiện ích gì

– Chống nắng

Nhu cầu đầu tiên mà chúng ta hướng đến với màn rèm là khả năng chống nắng, với khả năng chống nắng hoàn toàn cao hay thậm chí là cản nhiệt giúp cho không gian của bạn trở nên thoải mái và dịu mát hơn dưới trời nắng oi bức của mùa hè. Lựa chọn rèm xếp lớp vừa có khả năng chống nắng hiệu quả  còn có độ chống nhăn và suôn mềm.

– Trang trí

Mang đến sự đa dạng của màu sắc, hoa văn cũng như kiểu của rèm vải xếp lớp làm cho không gian thêm lịch sự và sang trọng.

Rèm vải chống nắng , sang trọng và thanh lịch

Rèm vải chống nắng ,sang trọng và thanh lịch

  1. Đơn vị nào lắp đặt

Như đã nói ở phần đầu bài viết, lắp đặt rèm đòi  hỏi nhà cung cấp phải  đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng, mẫu mã, chủng loại, độc đáo về phong cách, màu sắc đa dạng và phong phú…

Rèm xếp lớp cho không gian phòng khách

Rèm xếp lớp cho không gian phòng khách

Nếu bạn còn băn khoăn về lựa chọn rèm vải xếp lớp đẹp cho không gian của mình. Vậy thì Hải Âu chính là địa chỉ đáng tin cậy là nhà cung cấp mà bạn không nên bỏ qua. Chuyên cung cấp các sản phẩm rèm vải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc cũng như sự yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm đó là sự bảo hành, lắp đặt giúp bạn dễ dàng có được sản phẩm tốt cùng  thời gian sử dụng trong thời gian lâu hơn.

Rate this post