Rèm Hải Âu

Những mẫu rèm vải 2 lớp đẹp

Rèm vải hai lớp hiện nay là vật dụng khá phổ biến trong các gia đình cũng như ở những cơ quan văn phòng. Tùy vào từng không gian khác nhau mà người ta có thể sử dụng nhiều loại rèm khác nhau. Phổ biến như rèm vải chống nắng, rèm lá dọc, rèm roman, rèm cuốn… Sau đây chúng tôi sẽ tập hợp một số mẫu rèm vải 2 lớp cho các bạn tham khảo.

1.Rèm vải hai lớp

Rèm vải hai lớp là loại rèm đang khá phổ biến trên thị trường bởi những tính năng ưu việt của nó. Loại vải sử dụng để làm rèm được đặc chế theo những phương thức đặc biệt tùy vào từng hoàn cảnh. Tuy nhiên thì rèm cửa hai lớp luôn có công dụng chống nắng, chống bụi bẩn, điều hòa không khí trong phòng, tạo không gian sinh hoạt riêng tư.

Rèm vải 2 lớp tạo không gian riêng cho gia chủ

Cấu tạo của rèm vải hai lớp cũng như tên gọi, nó bao gồm 2 lớp vải chính. Lớp vải ngoài thường dùng các loại vải mỏng, lọt sáng khá tốt như voan, lanh… lớp này chủ yếu là tạo không gian riêng cho người dùng. Ngoài ra lớp vải này còn tạo cảm giác sang trọng và thanh nhã cho không gian khi bạn vén rèm lên. Lớp vải thứ 2 được xử lý theo nhiều phương pháp khác nhau như ép nhiều lớp vải hoặc phủ thêm một lớp cao su non nhằm cản sáng, chống nắng, cách nhiệt hoặc chống bụi bẩn. Lớp vải này có chất liệu phong phú hơn lớp vải ngoài.

  1. Những mẫu rèm vải 2 lớp đẹp

– Mẫu rèm vải 2 lớp cho phòng khách

Loại rèm vải 2 lớp này được chú ý nhiều ở kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Vì được dùng để trang trí phòng khách nên loại rèm vải này được chăm chút hơn về hoạ tiết để nó phù hợp với không gian sinh hoạt cũng như kiến trúc ngôi nhà.

– Mẫu rèm vải 2 lớp cho phòng ngủ

Loại rèm vải hai lớp này thường được lựa chọn những loại vải dày và có màu khá tối nhằm tạo nên một không gian yên tĩnh và ánh sáng phù hợp cho giấc ngủ của bạn. Kiểu dáng rèm vải phòng ngủ không được chọn lựa kĩ như ngoài phòng khách mà khách hàng thường chọn kiểu đơn giản và gọn gàng.

Xem thêm: Gợi ý chọn rèm vải phòng ngủ đẹp

– Mẫu rèm vải 2 lớp cho phòng trẻ con

Rèm vải hai lớp cho phòng trẻ con rất nổi bật ở màu sắc bắt mắt và họa tiết ngộ nghĩnh. Loài rèm vải này thường dùng các chất liệu như vải bố, vải cotton để đảm bảo không gian thoáng mát cho trẻ sinh hoạt.

Rèm vải 2 lớp phòng trẻ em có màu sắc rực rỡ

– Mẫu rèm vải 2 lớp cho văn phòng.

Rèm vải hai lớp cho văn phòng ưa chuộng kiểu dáng đơn giản và màu sắc thanh nhã. Vì được sử dụng chủ yếu vào ban ngày nên chúng thường có độ chống nắng và chống bụi bẩn khá tốt. loại vải phổ biến được sử dụng để làm loại rèm vải này là vải bố, vải gấm, vải nhung… những loại vải dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

  1. Những lưu ý khi mua rèm vải 2 lớp

Khi mua rèm vải hai lớp khách hàng cần lưu ý đến công dụng của những loại rèm vải để có thể chọn cho mình loại phù hợp nhất cho từng không gian khác nhau.

Chọn mua rèm vải ở những cửa hàng có uy tín để đảm bảo vải làm rèm không được xử lý bằng những chất hóa học độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Mua rèm vải ở những cửa hàng có uy tín và thương hiệu trên thị trường

Đảm bảo về chất lượng dịch vụ đi kèm khi lựa chọn rèm vải. Vì thời gian sử dụng rèm vải là khá lâu, có những loại rèm có tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm nên dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm là rất cần thiết. Trong quá trình sử dụng nếu không có dịch vụ tốt sẽ khiến chúng ta rất phiền toái.

Rèm Hải Âu là một trong những đơn vị kinh doanh rèm vải uy tín nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng dịch vụ lắp đặt, bảo hành miễn phí, chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất khi tin tưởng vào công ty. Liên hệ tới hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 hoặc truy cập website: remhaiau.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

 

 

Rate this post
Exit mobile version