Kinh nghiệm chọn rèm vải cửa sổ đẹp chất lượng nhất

Vài năm trở lại đây, việc sử dụng rèm vải cửa sổ không còn xa lạ trong việc trang trí nội thất của nhiều gia đình. Rèm cửa vừa giúp căn phòng thêm kín đáo, vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn rèm phù hợp, từ chất liệu vải rèm đến màu sắc như thế nào mới sinh động mang lại ấn tượng cho ngôi nhà. Đừng lo, Rèm Hải Âu xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chọn mua rèm vải cho cửa sổ đẹp, giá rẻ mà chất lượng.

  1. Công dụng của rèm vải là gì?

Một mẫu rèm vải cửa sổ phòng khách lấy tông cam chủ đạo khá ấn tượng

Một mẫu rèm vải cửa sổ phòng khách lấy tông cam chủ đạo khá ấn tượng

Cách nhiệt bằng việc sử dụng rèm vải

Bạn sẽ làm gì vào những ngày hè nếu những ánh nắng chói gắt từ ngoài rọi thẳng vào nhà và ngược lại, mùa đông thì lại đón nhận những đợt gió lùa rất lạnh tràn vào cửa sổ. Với trường hợp này, thì việc sử dụng rèm vải cho cửa sổ là một giải pháp hoàn hảo nhất bởi rèm cửa sẽ tạo ra rào cản về nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài. Đồng thời, ngăn bụi bẩn giúp cho nội thất bên trong nhà luôn sạch mới.

Ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài

Bạn có biết rèm vải có khả năng làm phản xạ lại âm thanh từ phía ngoài giúp cho những tiếng ồn ở bên trong căn nhà bạn cực kỳ nhỏ. Khả năng cách âm, giảm tối đa tiếng ồn tạo sự yên tỉnh, thoải mái và đảm bảo cho căn nhà sự kín đáo, riêng tư nhất.

Rèm vải mang lại tính thẩm mĩ và sự linh hoạt

Ngoài tác dụng ngăn ánh sáng, giữ ấm, ngăn bụi và giảm tiếng ồn bên ngoài. Tùy vào kích thước khung cửa sổ, sở thích về màu sắc, kiểu dáng của chủ nhà mà có sự lựa chọn lắp rèm vải cửa sổ phù hợp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tăng tính thẩm mĩ cho chính ngôi nhà bạn.

  1. Kinh nghiệm chọn rèm vải cửa sổ đẹp và phù hợp

Rèm vải giúp cách nhiệt và tạo được sự ấm cúng cho căn phòng

Rèm vải giúp cách nhiệt và tạo được sự ấm cúng cho căn phòng

– Màu sắc của rèm

Trước hết phải chọn rèm vải sao cho phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Chọn rèm phải chú ý đến màu sắc ngôi nhà sao cho màu của rèm phù hợp với tổng thể từ tường cho đến nội thất trang trí bên trong nhà sao cho trang nhã, lịch sự mà vẫn không kém phần sang trọng.

Chất liệu của rèm

Chất liệu vải làm rèm cửa có nhiều loại, để may hoặc mua rèm vải cửa sổ đẹp bạn phải cân nhắc lựa chọn chất liệu vải sao cho phù hợp. Nếu muốn căn nhà thoáng mát, dễ chịu có thể chọn vải voan hoặc rèm vải mỏng với các họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản. Nhưng nếu bạn muốn mang lại sự đầm ấm, kín đáo và che ánh sáng cho ngôi nhà thì nên chọn loại vải dày và độ che chắn cao.

Chọn cơ sở phân phối bán rèm vải cửa sổ uy tín

Nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè trước khi quyết định mua hoặc đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn trực tiếp về chất liệu, kiểu dáng, giá cả để tránh tốn nhiều chi phí.

Rèm vải với họa tiết trẻ trung cùng màu xanh tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu

Rèm vải với họa tiết trẻ trung cùng màu xanh tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi lắp, may và bán rèm vải với nhiều chất liệu vải và mức giá khác nhau. Nhiều người đang băn khoăn không biết nên lựa chọn rèm vải cửa sổ chất lượng, đẹp ở đâu thì có giá rẻ. Hiểu được điều này, Rèm Hải Âu chuyên cung cấp rèm vải trang trí cam kết mang đến cho khách hàng những bộ rèm vải đẹp, chất lượng, giá cả hợp lí nhất.

 Xem thêm: Bảng báo giá rèm vải 2 lớp

Hi vọng bài chia sẻ về rèm vải cho cửa sổ trên đây của Rèm Hải Âu sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để mua rèm vải đẹp, chất lượng. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về cách chọn rèm, tham khảo mẫu mã cũng như giá bán rèm vải, hãy truy cập vào website: remhaiau.com.vn hoặc gọi điện theo số Hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 để được tư vấn và hỗ trợ.

Rate this post