Rèm Hải Âu

Bí quyết chọn rèm vải phòng khách hiện đại đẹp nhất

Phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi tiếp khách khứa, bạn bè mỗi khi tới chơi thể hiện bộ mặt của gia chủ. Để có một không gian phòng khách sang trọng, lộng lẫy nhất và có lượng ánh sáng chiếu vào phòng vừa phải, đủ ấm áp. Nhiều người đã sử dụng rèm vải phòng khách trong việc trang trí nội thất và nếu lựa chọn rèm vải phù hợp với không gian phòng khách sẽ góp phần làm đẹp cho ngôi nhà.

  1. Tại sao phải chọn rèm vải phòng khách?

Ngày nay, rèm vải cho không gian phòng khách không chỉ được sử dụng với mục đích chống nắng, hạn chế ánh nắng chói chang từ ngoài hắt vào phòng mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc trang trí nội thất. Ai cũng biết không gian quan trọng nhất trong gia đình là phòng khách. Nơi để cả gia đình sum quầy cùng nhau trò chuyện mỗi tối đồng thời cũng là nơi mà để lại ấn tượng trong mắt người đến chơi nhà.

Rèm vải phòng khách tạo ra ấn tượng thẩm mỹ đặc biệt cho không gian phòng

Khả năng thẩm mĩ của gia chủ được đánh giá dựa vào cách bày bố và trang trí phòng khách từ bàn ghế, ti vi, kệ sách và nhất là việc chọn mua rèm vải cho phòng khách đẹp rất quan trọng. Nếu chọn rèm vải cho phòng khách không phù hợp sẽ làm mất thẩm mĩ ngôi nhà và để lại ấn tượng xấu không đẹp mắt trong lòng các vị khách. Chính vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa cho phòng khách rất quan trọng.

  1. Bí quyết chọn rèm vải đẹp chất lượng

Một mẫu rèm vải sang trọng, tông màu phù hợp với nội thất, căn phòng

Thứ nhất chọn chất liệu vải

Nên chọn những loại rèm vải mỏng, không quá dày hoặc có thể chọn loại rèm vải hai lớp nếu vị trí phòng khách là nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào.Còn nếu phòng khách bạn ở vị trí mát mẻ, có tán cây xanh thì nên lựa chọn loại rèm bằng chất liệu vải voan mỏng vừa đẹp vừa nhìn thấy cảnh xuyên qua rèm.

– Thứ hai dựa vào yếu tố ánh sáng chọn màu sắc

Khi lựa chọn rèm vải cho phòng khách cần xem căn phòng bạn có bị ảnh hưởng ánh sáng nhiều hay ít. Dựa vào đây mà lựa chọn may rèm vải phòng khách là màu tối hay sáng và phải trùng tông với màu sơn của tường. Đặc biệt, nên chọn những tông màu sáng tạo cảm giác căn phòng trở nên thoáng, dễ chịu tránh những màu tương phản gây cảm giác khó chịu hoặc những tông màu hấp thụ nhiệt từ ánh mặt trời.

– Thứ ba là chọn rèm dựa theo kiến trúc

Trước khi lắp rèm vải phòng khách, gia chủ cần dựa lựa chọn rèm phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Nếu nhà được thiết kế và bố trí theo phong cách hiện đại nên lựa chọn rèm với các họa tiết đơn giản, không quá màu mè như thế sẽ tăng sự tinh tế và thanh lịch cho căn phòng. Còn gia chủ là người thích phong cách cổ điển, đồ nội thất sang trọng, cao cấp nên chọn những rèm có màu sắc và họa tiết đẹp, ấn tượng nhằm tạo cho không gian phòng khách trở nên quý phái, tinh tế hơn.

Rèm phòng khách sang trọng, quý phái được thiết kế theo phong cách cổ điển

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi lắp, may và bán rèm vải phòng khách với nhiều chất liệu và mức giá khác nhau. Nhiều người đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua rèm vải cho phòng khách đẹp ở đâu thì chất lượng và có giá mềm. Hiểu được điều này, Rèm Hải Âu chuyên cung cấp rèm vải trang trí cam kết mang đến cho khách hàng những bộ rèm vải đẹp, chất lượng, giá cả hợp lí nhất.

Xem thêm: Báo giá rèm vải chống nắng, rèm vải cao cấp

Hy vọng bài chia sẻ về bí quyết chọn rèm vải cho phòng khách trên đây của chúng tôi sẽ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho bạn. Để tham khảo về mẫu mã cũng như giá bán các loại rèm vải đẹp cho phòng khách, bạn hãy truy cập Website: remhaiau.com.vn  của chúng tôi hoặc gọi điện theo số Hotline: 0243.791.4061 – 0908.59.6688 – 0708.59.6688 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 

Rate this post
Exit mobile version