Những mẫu rèm vải thô được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang cần lắp đặt rèm trang trí cho khung cửa sổ, vậy những mẫu rèm vải thô đẹp mắt, lại vô cùng tiện lợi sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn tham khảo.

  1. Những ưu điểm không khỏi bất ngờ từ rèm vải thô

Rèm cửa vải thô có nhiều tác dụng vượt trội như tiết ánh sáng, giúp nhiệt độ phòng ở mức ổn định mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Hạn chế được bụi bẩn cũng như tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình.

Xem thêm: Tư vấn mua rèm vải chất lượng ở đâu?

Bên cạnh đó, rèm vải thô được làm từ chất liệu polyester, là loại vải có khả năng 100% cản nắng, và chống nắng nóng tới 80%. Chính vì thế mà những ngôi nhà có cửa hướng về phía Tây thường có ánh nắng gắt chiếu vào đều chọn rèm cửa bằng vải thô để che nắng cho không gian nhà mình.

Rèm cửa vải thô sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn

Rèm cửa vải thô sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ trong khâu thiết kế nhờ đó mà tạo được không gian yên tĩnh, riêng tư cho gia chủ. Việc bạn lựa chọn sử dụng rèm vải thô sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì loại rèm này được lựa chọn nhiều bởi giá thành vừa phải. Phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cho dù nhu cầu mua sản phẩm của bạn như thế nào thì cũng có thể đáp ứng được với sản phẩm này.

  1. Những mẫu rèm vải thô được yêu thích nhất hiện nay

Chất liệu vải thô là loại vải mềm mại sang trọng, được dệt bằng các sợi vải lớn đầy màu sắc sẽ là lựa chọn gây ấn tượng nổi bật mang sức hút khó cưỡng cho ngôi nhà hiện đại. Dưới đây là một số mẫu rèm vải thô được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

– Rèm cửa vải thô in hoa văn

Đây là mẫu được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn bởi màu sắc rất nhẹ nhàng, êm dịu. Kèm theo đó là những mẫu hoa văn thêu họa tiết lôi cuốn sẽ đem lại sức hút khó lòng cưỡng lại nổi.

Vải thô in hoa văn là mẫu được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn

Vải thô in hoa văn là mẫu được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn

– Rèm vải thô một màu

Rèm cửa được may bằng vải một màu mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng. Rèm cửa một màu thường thiết kế theo kiểu rèm vải 2 lớp trong đó sẽ có một lớp vải thô điều tiết ánh sáng và lớp vải voan trang trí.

Các sản phẩm rèm cửa bằng vải thô đa phần đều được kết hợp thêm yếm để tạo sự nổi bật, sang trọng tối đa. Rèm yếm này thường được may dạng lượn sóng cân đối, đi kèm một số phụ kiện như dải pha lê và các chùm tua để tạo tính nghệ thuật.

  1. Nơi mua rèm vải thô đẹp, giá rẻ và chất lượng

Khi muốn mua rèm cửa vải thô cho không gian nhà bạn ngoài việc lựa chọn chất liệu tốt, bền màu thì yếu tố giá thành cũng cô cùng quan trọng giúp bạn sử dụng hiệu quả chi phí mà bạn đang có.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ như vậy có thể chọn rèm vải thô chất lượng Hải Âu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tại rèm Hải Âu, ngoài chất lượng cao, mẫu mã đa dạng thì chúng tôi còn là địa chỉ uy tín bán rèm cửa vải thô giá rẻ giúp căn phòng của bạn trở nên thẩm mỹ hơn, lại tiết kiệm được một khoản chi phí. Đặc biệt, khi mua rèm tại Hải Âu, bạn còn được miễn phí lắp rèm vải thô tại nhà. Còn ngại ngần gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình một bộ sản phẩm chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với rèm cửa Hải Âu để được tư vấn miễn phí các loại rèm vải phù hợp với không gian nhà bạn tại đây: https://remhaiau.com.vn/

 

 

 

Rate this post