Những mẫu rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa thông minh

Ngày nay, hiện đại hóa đã và đang được ứng dụng vào trong cuộc sống. Không chỉ có cửa cuốn tự động, các thiết bị điện tử sử dụng điều khiển từ xa, mà rèm cuốn điện hay còn được gọi là rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa đã ra đời trong sự phát triển ấy.

Chắc hẳn có lẽ nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về rèm cuốn mô tơ phải không nào? Cùng hiểu rõ hơn về rèm cuốn tự động trong bài viết sau nhé.

1. Đặc điểm nổi bật của rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa.

Rèm cuốn thông minh hay còn được gọi là những mẫu rèm tự động, 1 trong những thiết bị thông minh đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Với những tấm rèm cửa thiết kế thông minh, bạn sẽ không cần phải khó khăn khi kéo những tấm rèm lên xuống bởi đơn giản, với thiết kế điều khiển từ xa, bạn có thể đóng mở rèm bất cứ lúc nào, bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa được biết tới với tên gọi tắt là rèm cuốn điều khiển từ xa. Chúng có những tính năng chính của một chiếc rèm cửa thông thường và còn có khả năng điều khiển từ xa nữa.

–  Điều khiển tự động từ xa.

Rèm cuốn mô tơ là rèm có cấu trúc với một chiếc mô tơ và ống cuốn inox để treo rèm và nguyên liệu làm rèm cửa có chức năng cản nắng, cản sáng. Chỉ với một chiếc điều khiển, bạn có thể sử dụng và điều khiển kéo rèm, hạ rèm từ xa mà không cần lại gần và tự tay kéo – thả rèm như bình thường.

Cách sử dụng cũng rất dễ dàng và tiện dụng, không tốn công sức và mất thời gian. Hơn nữa chỉ với một chiếc mô tơ có thể được dùng cho nhiều bộ rèm chứ không chỉ riêng một bộ.

rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa

–  Cản nắng, cản nhiệt và gió bụi.

Cũng tương tự như rèm cửa thông thường, rèm cuốn mô tơ  vẫn sử dụng các chất liệu có khả năng cản sáng tuyệt vời như vải bố, gỗ, tre, polyester, nhôm….Nhờ vậy không chỉ ngăn cản ánh sáng, nắng nóng mà rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa còn có thể cản gió, bụi bẩn bay vào trong phòng. Tạo một không gian trong lành nhất cho căn phòng của bạn.

–  Thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao.

Do có thể dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để làm rèm như gỗ, vải…. nên rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa có rất nhiều mẫu mã với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, hoa văn và chi tiết khác nhau rất đẹp mắt góp phần tô điểm cho căn phòng bạn.

2. Một số mẫu rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa.

–  Rèm cuốn điều khiển tự động với chất liệu gỗ cho ngôi nhà thêm tinh tế và sang trọng.

Rèm cuốn điều khiển từ xa được làm từ chất liệu gỗ, tre hoặc trúc…. đặc biệt sang trọng và có thể lắp đặt tại nhiều nơi như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng ăn….

Rèm cuốn mô tơ được điều chỉnh đóng/mở từ xa theo phương nằm ngang và có thể dừng lại ở bất cứ khoảng cách nào mà bạn muốn.

–  Rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa với chất liệu từ vải.

Thay chất liệu làm rèm cửa bằng gỗ là vải, rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa với chất liệu vải có nhiều hoa văn, chi tiết đa dạng phong phú. Rất bắt mắt nên bạn có thể lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ..hoặc tại văn phòng nơi làm việc, các nhà hàng, khách sạn….

Hiện nay, rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa được cung cấp và sản xuất bởi rèm cửa Hải Âu. tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu rèm cuốn mô tơ điều khiển từ xa đẹp với giá thành hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 0243.791.4061 – 0708.59.6688 để được hỗ trợ sớm nhất.

Rate this post